Tất cả tin tức

7 NƠI TRANG TRÍ CÂY XANH VĂN PHÒNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG NHẤT

Vị trí tiền sảnh đóng vai trò như bộ mặt của một văn phòng. Vì thế trang trí tiền sảnh cần được chăm chút để thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

HƯỚNG DẪN CÁCH VỆ SINH TỦ LẠNH DỄ BỊ BỐC MÙI

Tủ lạnh bị mốc có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó nguyên nhân phổ biến nhất mà ta có thể kể đến là: 

CÁCH VỆ SINH MÁY LẠNH ÁP TRẦN NHÀ TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN NHẤT

Máy lạnh áp trần là dòng máy lạnh được gắn trên tường áp sát trần nhà và tường nhà, khác với máy lạnh âm trần là gắn lên la phông.

HƯỚNG DẪN VỆ SINH MÁY LẠNH ĐÚNG CÁCH NGAY TẠI NHÀ

Tận Tâm là thành viên của Nhà Cộng, cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh với giá cả rõ ràng và chất lượng dịch vụ vượt trội:

CHO VỎ CHANH TƯƠI VÀO BỒN RỬA BÁT, CẢ NGÀY NHÀ VẪN THƠM PHỨC

Tủ quần áo lâu ngày không vệ sinh dễ bị nấm mốc. Để phòng tránh nấm mốc, bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ và sắp xếp quần áo gọn gàng, thỉnh thoảng nên mở cửa để tủ được khô thoáng, không ẩm ướt

DÙNG BANKING SODA LÀM SẠCH VẾT CÁU BẨN , MỐC TRONG GIA ĐÌNH

Để làm được mẹo này, bạn cần 1 trợ thủ rất đắc lực đó là baking soda, đây là thứ dùng để tẩy rửa vết bẩn, vết ố, khử trùng, khử mùi rất tốt đấy.

LẤY 2 QUẢ BÓNG CHO VÀO MÁY GIẶT, HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Nếu quần áo không quá bẩn, bạn có thể chọn nước lạnh. Đối với những quần áo cần được làm sạch kỹ, nước ấm và nước nóng sẽ có hiệu quả tốt hơn.